Phòng bếp đơn giản và sang trọng | Nem lien a; Nệm mousse, nệm lò xo, vải nội thất cao cấp; nệm liên á; man cua

Nội Thất Đẹp
Phòng bếp đơn giản và sang trọng
Chuyên mục: Nội Thất Đẹp   |  Cập nhật: : 03/01/2012

Nhắc đến không gian bếp trong ngôi nhà, không ít người nhăn mặt khi hình dung ra những đồ đạc lỉnh kỉnh khiến bếp ăn giống một kho chứa đồ thay vì là nơi để mọi thành viên trong gia đình sum họp và thưởng thức các món ăn. Vì thế, xu hướng nhà bếp với kiểu trang trí nội thất đơn giản và sang trọng rất phù hợp.

Bàn bếp sử dụng loại bề mặt bóng, có màu gỗ sẽ rất phù hợp.


Bạn cũng nên chọn loại bàn ăn màu gỗ tối bởi bàn gỗ là xu hướng phổ biến nhất hiện nay, nó mang lại sự sang trọng và hiện đại cùng với đó là độ bền khá cao. Chiếc bàn ăn với những đường nét trơn khỏe khoắn và chất liệu tốt là phù hợp hơn cả.

Để cung cấp ánh sáng cho bếp bạn có thể sử dụng loại đèn dây treo tập trung ánh sáng cho vật tiêu điểm của bếp là bàn ăn.


Hoặc nếu có điều kiện, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vừa làm không gian bếp thêm thoáng đãng, rộng rãi mà rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Màu trắng được sử dụng làm tông màu chính cho phong cách trang trí này nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả chỉ có một màu trắng. Ngoài ra, những đồ dùng và phụ kiện phù hợp cũng nên được lựa chọn.

Màu trắng đen chủ đạo rất hiện đại

Bếp sang trọng với màu vàng chủ đạo

Ấn tượng với tường đỏ tuyệt vời và nổi bật, tạo nên một không gian rất phong cách và hiện đại. (Hải An)